ข่าว

รพ.มหาสารคาม เชิญนักกีฬายูยิตสูติวเข้มศิลปะป้องกันตัวให้แพทย์พยาบาลและเจ้าหน้าที่ไว้ป้องกันตัว

12 ก.ย. 63 / โรงพยาบาลมหาสารคาม นายแพทย์ภาคภูมิ ได้จัดโครงการส่งเสริมให้ความรู้แนวทางปฏิบัติในการป้องกันและจัดการความรุนแรงในโรงพยาบาล เพื่อให้บุคลากรมีประสบการณ์ในการจัดการกับความรุนแรงในโรงพยาบาล และ มีความมั่นใจในการรับมือต่อความรุนแรงที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล สามารถป้องกันผลกระทบจากความรุนแรงในโรงพยาบาลได้ โดยมีแพทย์ พยาบาล และสหวิชาชีพในโรงพยาบาลมหาสารคาม จำนวน 300 คน เข้าร่วม โดยมี นาวาอากาศโท พิทักษ์ คำปิตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทย พันจ่าอากาศเอกวุฒิไกร ศรีโสภาพ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พันจ่าอากาศเอกรัชราช ยิ้มพราย นักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทย และทีมวิทยากรจากสมาคมกีฬายูยิตสู มาให้ความรู้ โดยเน้นวิธีการป้องกันตัวในกรณีที่คับขัน ถูกผู้ไม่หวังดีหรือผู้ขาดสติเข้ามาทำร้ายร่ายกาย การตั้งรับและสวนกลับเพื่อให้ผู้ก่อเหตุหยุดชะงัก เพื่อตั้งหลักและหาทางหนี เพื่อความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์

ปัจจุบันมีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในโรงพยาบาลบ่อยครั้ง โรงพยาบาลที่ จ.มหาสารคาม จึงจัดโครงการอบรม การป้องกันตัวให้กับแพทย์-พยาบาล จากนักกีฬาทีมชาติ ต้องบอกเลยว่ากลุ่มโจ๋ หรือโจรที่ตั้งใจจะมาก่อเหตุในโรงพยาบาลแห่งนี้อาจมีหนาว ไปชมใน แรปข่าวครบจบใน 1 นาที

ศรีขยี้ข่าวแรป : แพทย์-พยาบาล ซ้อมรับมือเหตุวิวาท ในห้องฉุกเฉิน .

แพทย์-พยาบาล ซ้อมรับมือเหตุวิวาท ในห้องฉุกเฉิน.ศรีขยี้ข่าวแรป : เล่าข่าวมิติใหม่ ครบ จบใน 1 นาที.ปัจจุบันมีเหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นในโรงพยาบาลบ่อยครั้ง โรงพยาบาลที่ จ.มหาสารคาม จึงจัดโครงการอบรม การป้องกันตัวให้กับแพทย์-พยาบาล จากนักกีฬาทีมชาติ ต้องบอกเลยว่ากลุ่มโจ๋ หรือโจรที่ตั้งใจจะมาก่อเหตุในโรงพยาบาลแห่งนี้อาจมีหนาว ไปชมใน แรปข่าวครบจบใน 1 นาที.ข่าวเวิร์คพอยท์ 23

โพสต์โดย ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 เมื่อ วันพุธที่ 16 กันยายน 2020

ติวเข้มศิลปะป้องกันตัวยูยิตสูให้แพทย์ พยาบาล รับมือเหตุวิวาท

ติวเข้มศิลปะป้องกันตัวยูยิตสูให้แพทย์ พยาบาล รับมือเหตุวิวาท

รพ.มหาสารคาม เชิญนักกีฬายูยิตสูทีมชาติ มาติวเข้มศิลปะการป้องกันตัวให้แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ หวังป้องกันและจัดการความรุนแรงในโรงพยาบาล โดยเฉพาะการถูกทำร้ายในห้องฉุกเฉินหรือขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ห้องประชุมตักสิลา อาคารผู้ป่วยนอก ชั้น 4 โรงพยาบาลมหาสารคาม นายแพทย์ภาคภูมิ ได้จัดโครงการส่งเสริมให้ความรู้แนวทางปฏิบัติในการป้องกันและจัดการความรุนแรงในโรงพยาบาล เพื่อให้บุคลากรมีประสบการณ์ในการจัดการกับความรุนแรงในโรงพยาบาล และ มีความมั่นใจในการรับมือต่อความรุนแรงที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล สามารถป้องกันผลกระทบจากความรุนแรงในโรงพยาบาลได้ โดยมีแพทย์ พยาบาล และสหวิชาชีพในโรงพยาบาลมหาสารคาม จำนวน 300 คน เข้าร่วม โดยมี นาวาอากาศโท พิทักษ์ คำปิตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทย พันจ่าอากาศเอกวุฒิไกร ศรีโสภาพ ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พันจ่าอากาศเอกรัชราช ยิ้มพราย นักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทย และทีมวิทยากรจากสมาคมกีฬายูยิตสู มาให้ความรู้ โดยเน้นวิธีการป้องกันตัวในกรณีที่คับขัน ถูกผู้ไม่หวังดีหรือผู้ขาดสติเข้ามาทำร้ายร่ายกาย การตั้งรับและสวนกลับเพื่อให้ผู้ก่อเหตุหยุดชะงัก เพื่อตั้งหลักและหาทางหนี เพื่อความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายถึงขั้นบาดเจ็บหรือเสียทรัพย์สิน……………………………………….ติดตาม รายการรอบวันทันข่าว ได้ทางYoutube:https://www.youtube.com/c/JamesTVOfficial

โพสต์โดย JameS TV เมื่อ วันอังคารที่ 15 กันยายน 2020

************************************

ฝากติดตามและกดกระดิ่งเเจ้งเตือนกันนะครับ
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCPGiiKXY9ZDxUWilJDFzIOg
facebook : https://www.facebook.com/jjatofficial/
twitte : https://twitter.com/jitsu_thai
tiktok : https://www.tiktok.com/@jujitsuthai

Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Copyright © 2020 ju-jitsu thai

To Top